CÔNG ĐOÀN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6 VÀ TRAO THƯỞNG KHUYẾN HỌC

 

Th.S Nguyễn Thị Thu Châu

            Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, ngày28/5/2016, Công đoànkhoa Lý luận Chính trị - Trường Đại hoc Tây Bắc đã tổ chức vui Tết thiếu nhi và trao thưởng khuyến học cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em đoàn viên công đoàn khoa. Những năm qua Công đoàn  Công đoànkhoa Lý luận Chính trị - Trường Đại học Tây Bắc luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo cho đoàn viên công đoàn, đồng thời thực hiện tốt phong trào của các cấp phát động, việc tổ chức vui tết thiếu nhi 01/6, Tết trung thu cho các cháu luôn được Công đoàn khoa quan tâm tổ chức hàng năm. Hiện công đoàn khoa Lý luận Chính trị có 23 đoàn viên công đoàn với 29 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của đoàn viên.

 

 

Vui tết thiếu nhi năm nay, các cháu đã được ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, cùng vui biểu diễn văn nghệ, xem và tham gia màn ảo thuật, chơi các trò chơi có ý nghia, vui phá cỗ. Trong dịp này Công đoàn klhoa Lý luận Chính trị đã trao các xuất quà khuyến học cho các em có thành tích trong năm học 2015 – 2016, nhằm động viên, khuyến khích các em trong năm học mới đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.                                         

            Tổ chức vui tết Quốc tế thiếu nhi cho các cháu là việc làm thiết thực thể hiện tình yêu thương sự quan tâm, chăm sóc giáo dục con, em của tổ chức công đoàn nhân ngày lễ đặc biệt này. Đây không chỉ là việc làm mang đầy ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các tổ chức đoàn thể, các bậc cha mẹ đối với công tác giáo dục con em mình tích cực học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan của Bác Hồ .